over 3 years ago -

กระทรวงแรงงานร่วมหกภาคีลงนามความร่วมมือด้านการจัดหางาน โดยแมนพาวเวอร์กรุ๊ปเดินหน้าร่วมหนุนรับมือและแก้ปัญหาแรงงาน ในสถานการณ์โควิด 19

News Thumb

กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานได้ร่วมลงนาม 6 ภาคีเครือข่ายด้านการจัดหางานชั้นนำระดับโลก เพื่อรับมือและแก้ปัญหาคนตกงานในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยได้รับเกียรติ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (คนกลาง) ในการร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านการจัดหางาน ระหว่างกรมการจัดหางานและกลุ่มบริษัทด้านการจัดหางาน โดยมี มร.ไซมอน แมททิวส์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย, แถบตะวันออกกลาง และเวียดนาม แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ในนามบริษัท แมนพาวเวอร์ โปรเฟสชั่นแนล แอนด์ เอ็กเซ็กคูทีฟ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัท อเด็คโก้ คอนซัลติ้ง จำกัด, บริษัท เคลลี่ เซอร์วิสเซส สต๊าฟฟิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท จ็อปท็อปกัน จำกัด, บริษัท จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด และบริษัท จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การจัดกิจกรรม “สานพลังประชารัฐสู้ภัยโควิด-19 เพื่อคนไทยมีงานทำ”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานผ่านทาง
www.manpowerthailand.com  พร้อมตำแหน่งงานทุกระดับ
หลากหลายสาขาอาชีพ เปิดรับจำนวนมาก 

ที่มา : NBT Digital 2HD

****************************************************************************************************

เกี่ยวกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้นำระดับโลกในการจัดหาแรงงานเชิงนวัตกรรม นำเสนอบริการด้านต่างๆ แก่ผู้ประกอบการในส่วนของกระบวนการจ้างงานและการทำธุรกิจครบวงจร รวมทั้งการสรรหาว่าจ้างพนักงานประจำ พนักงานชั่วคราว และพนักงานแบบมีสัญญาจ้าง, การประเมินผลและการคัดเลือกพนักงาน, การฝึกอบรม, การช่วยหางานใหม่ (Outplacement), การรับเหมาจ้างงาน(Outsourcing) และการให้คำปรึกษา แมนพาวเวอร์ช่วยให้บริษัทสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการกว่า 400,000 รายต่อปี ซึ่งประกอบด้วยบริษัทขนาดย่อมและขนาดกลางในทุกประเภทธุรกิจ รวมทั้งบริษัทระหว่างประเทศรายใหญ่ที่สุด 

ติดต่อฝ่ายการตลาด: 

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทยข่าว | แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย

บริษัท แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาบุคลากรและที่ปรึกษาด้านแรงงาน นำเสนอบริการสิ่งต่างๆ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับความสำเร็จในโลกของการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ  ปัจจุบันแมนพาวเวอร์กรุ๊ปมีจำนวน 80 ประเทศทั่วโลก

โทร. 02-171-2345

อีเมล : [email protected]

www.manpowerthailand.com