almost 4 years ago -

การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่าบริการช่วยจัดหางานใหม่ (Outplacement Service)

1484527007

​การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่าบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement Service)จาก Right Management บริษัทแมนพาวเวอร์กรุ๊ป

บริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement)จาก Right Management คือข้อเสนอที่ต่างฝ่ายต่างได้รับประโยชน์:

พนักงานที่อยู่ระหว่างการเปลี่ยนงาน จะได้รับความช่วยเหลือจากบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement)อย่างมืออาชีพในการจำแนกและเตรียมพร้อมสำหรับตำแหน่งงานต่อไปเพื่อให้สามารถปรับตัวได้เร็วยิ่งขึ้น

พนักงานปัจจุบัน จะมองการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและยังคงมีส่วนร่วมและทุ่มเทต่องานจากบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement)

องค์กร สามารถคงไว้ซึ่งผลิตภาพ ปกป้องชื่อเสียงขององค์กรและลดความเสี่ยงระหว่างการเปลี่ยนแปลงจากบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement)

บริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement) จาก Right Management ได้ให้ความช่วยเหลือคนหางานกว่า 3.5 ล้านรายในการเปลี่ยนแปลงสู่บทบาท อาชีพและโอกาสใหม่ๆ และยังช่วยให้องค์กรต่างๆ รวมถึงกว่าร้อยละ 80 ของบริษัทชั้นนำ 500 แห่งตามการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน จากบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement) สามารถเพิ่มความคล่องตัวของบุคลากรของตน พิจารณาดูว่าบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement) ของเราเป็นประโยชน์ต่อองค์กรของท่านได้อย่างไร

ในระยะเวลากว่า 35 ปีที่ผ่านมา บริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement) จาก Right Management ได้พัฒนาและเปลี่ยนแปลงคนหางานกว่า 3.5 ล้านรายสู่บทบาท อาชีพและโอกาสใหม่ๆ ในฐานะที่ให้คำแนะนำแก่บริษัทต่างๆ ผ่านการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวมาอย่างโดดเด่น เราสามารถจัดหาเครื่องมือที่สร้างสรรค์และทีมสนับสนุนที่มุ่งมั่นทุ่มเทแก่องค์กรต่างๆ เพื่อช่วยวางแผน สื่อสารและนำการเปลี่ยนแปลงทางบุคลากรไปปฏิบัติจากบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement)

พนักงานที่ออกจากองค์กรก็จะได้รับประโยชน์ด้วยเช่นกันจากบริการด้านการเปลี่ยนแปลงทางอาชีพที่ผ่านการพิสูจน์แล้วซึ่งประกอบด้วยการให้คำแนะนำ การพัฒนาทักษะและโอกาสด้านอาชีพที่มีเป้าหมายผ่านแอพพลิเคชั่น RightEverywhere® ที่ทันสมัยของบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement) จาก Right Management พลวัตทางตลาดที่ไม่แน่นอนในปัจจุบันแสดงให้เห็นว่านายจ้างและลูกจ้างต้องเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง การปรับโครงสร้างอาจมีความจำเป็นเพื่อปรับยุทธศาสตร์ทางธุรกิจและบุคลากรที่มีทักษะความสามารถเมื่อความเป็นจริงทางเศรษฐกิจหรือความต้องการของตลาดเปลี่ยนไป องค์กรต้องตอบสนองด้วยความคล่องตัว นำการเปลี่ยนแปลงในสถานที่ทำงานมาใช้ด้วยวิธีการที่สามารถรักษาไว้ซึ่งผลิตภาพจากบริการช่วยจัดหางานใหม่(Outplacement) สามารถปกป้องชื่อเสียงขององค์กรและลดความเสี่ยง

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านอาชีพในระดับสากล Right Management อยู่ในฐานะที่โดดเด่นในการให้คำแนะนำแก่ผู้นำผ่านการเปลี่ยนแปลงและสร้างเสริมพลังแก่พนักงานที่ออกจากองค์กรเพื่อเปลี่ยนแปลงสู่อาชีพในระดับถัดไป