about 3 years ago -

Channel Youtube เพื่อคนทำงาน

Thumb Web Ts

​เชื่อว่าใครหลายๆคนต้องรู้จักแอปพลิเคชันที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆทั่วโลกอย่างยูทูปกันเป็นอย่างดี ยูทูปเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์รวบรวมวิดีโอที่ใครๆก็สามารถสร้างช่องเป็นของตัวเองและแบ่งปันวิดีโอไปยังผู้อื่นได้ทั่วโลกได้ ทั้งความรู้, ความบันเทิงและโอกาสที่เราสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย วันนี้แมนพาวเวอร์มีช่องยูทูปเนื้อหาสาระดีๆ เหมาะสำหรับคนทำงาน เอาไว้ให้คุณได้กดกระดิ่งและซับสไครบ์ไว้ดูในยามว่างกัน ติดตามช่องเนื้อหายูทูปสาระดีๆ ได้ที่นี่

LDA World

สำหรับวัยรุ่นคนทำงานรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆ รับรองช่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Podcast, Review อุปกรณ์ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมไปถึง Tips การให้คำแนะนำการใช้งานฟังก์ชันอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ช่องนี้มีไว้ครบ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ผู้บอกเล่าหรือคนนำเสนอคอนเทนต์จะเป็นสาวยูทูปเบอร์รุ่นใหม่ที่ให้ความรู้ความเข้าใจ พร้อมมอบรอยยิ้มอันสดใสให้ผู้ชม

The Standard


รายการสำนักข่าวออนไลน์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่ปี แต่กลับได้รับความนิยมจากโลกออนไลน์ เต็มเปี่ยมไปด้วยทีมงานคุณภาพจากทีมงาน The Momentum ชุดเดิม นำทีมโดย เคน นครินทร์ นำเสนอเนื้อหาข่าวในประเทศและต่างประเทศ ด้านการเมือง ธุรกิจ สิ่งแวดล้อม กีฬา และเทคโนโลยี รวมไปถึงไลฟ์สไตล์และคัลเจอร์ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องยูทูปของคนที่ชื่นชอบติดตามข่าวสารบ้านเมืองที่คุณเองก็ไม่ควรพลาด

Kim Property Live

หากใครชื่นชอบในเรื่องของการลงทุน วันนี้เราขอแนะนำช่อง Kim Property Live เนื้อหาเกี่ยวกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์
ผ่านผู้ดำเนินรายการ คุณคิม-ชัชวาลย์ วัฒนะโชติ เป็นผู้เชี่ยวชาญความรู้ด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หุ้นและทองคำ จากความฝันที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองและให้ความสนใจในการศึกษาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นพิเศษ จึงได้ศึกษาหาความรู้การลงทุนอย่างจริงจังจนได้มีบริษัทเป็นของตัวเอง และถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ที่ได้มาผ่านทางช่องยูทูปจนมีผู้ติดตามหลายแสนรายในปัจจุบัน

DrAmp Team

คนทำงานหลายๆคนส่วนใหญ่นิยมหันมารักสุขภาพมากขึ้น เพราะปัจจุบันเรามีช่องทางที่หลากหลายช่วยแนะนำแนวทางในการรักษาสุขภาพอย่างถูกวิธีก็จะทำให้เราไม่ต้องไปเสียสุขภาพหรือเสียเงินเพื่อรักษาร่างกายตัวเองในภายหลัง ช่องยูทูป DrAmp Team คือช่องทางเลือกดีๆสำหรับคนรักสุขภาพ โดยมีหมอแอมป์ นพ. ตนุพล วิรุฬหการุญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและชะลอวัยและการลดน้ำหนัก ที่จะให้คำแนะนำคุณในเรื่องของแนวทางการดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้มีอายุที่ยืนยาว เตรียมพร้อมร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอดในทุกๆวัน