about 2 years ago -

นโยบายบริหารองค์กรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

272864760 1066093617288838 6042508315879959700 N

ปัจจุบันหลายองค์กรมีนวัตกรรมการจัดการที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วยให้เราอ่านใจคนทำงานยุคใหม่ในแง่ของลำดับความสำคัญ การมีส่วนร่วม และบทบาทของบุคลากรภายในองค์กร คุณลักษณะเหล่านี้มีความสำคัญต่อการตอบสนองและปรับกระบวนการทำงานและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายขององค์กรและบุคลากรในขณะที่ทำงานร่วมกัน ล่าสุด แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เปิดเผยผลการสำรวจเรื่อง “นโยบายการบริหารองค์กรที่ตอบสนองความต้องการของคนทำงานรุ่นใหม่” ที่จัดทำขึ้นในกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ 843 คน เพื่อแสดงแนวทางการวางแผน ปฏิบัติการ และบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้ตอบแบบสอบถามสามารถจัดอันดับได้ดังนี้ – อันดับแรก: ความรู้สึกสำคัญต่อนายจ้าง (27.27%); ประการที่สอง: บริษัทมีความทันสมัยอยู่เสมอ (22.73%); ประการที่สาม: บริษัทต่างๆ แสดงความสนใจและรับฟังพนักงานเมื่อพวกเขากำลังแสดงความคิดเห็น (18.18%); ได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในการกำหนดเป้าหมายการดำเนินงาน (18.18%); ประการที่สี่: การทำความเข้าใจบทบาทและเป้าหมายของนายจ้าง (13.64%); ไม่มีผู้ตอบแบบสอบถามเลือกที่จะตอบหัวข้อ: การมีส่วนร่วมในการสร้างวิสัยทัศน์ขององค์กร การสำรวจพบว่าพนักงานรุ่นเยาว์ให้ความสำคัญกับการแสดงตนและความสำคัญต่อบริษัทมากขึ้น เนื่องจากจะช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้ ผู้ตอบแบบสอบถามยังต้องการให้บริษัทหรือองค์กรของตนปรับปรุงและปรับปรุงสิ่งต่างๆ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับงานที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในด้านเทคโนโลยี ให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมในการกำหนดเป้าหมายการดำเนินงาน แสดงความสนใจ และรับฟัง แก่พวกเขาเมื่อพวกเขาแสดงความคิดเห็น


จากผลการสำรวจ แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย คาดว่าความคิดเห็นที่ได้จากการสำรวจครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือองค์กรและพนักงานรุ่นใหม่ในการปรับมุมมองเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความเข้าใจในความสำเร็จขององค์กรมากที่สุด หากมีการสื่อสารวิสัยทัศน์และเป้าหมายขององค์กรอย่างเหมาะสมและรับฟังความคิดเห็น พนักงานจะเข้าใจบทบาทของตน รู้สึกมีคุณค่าในการทำงาน มีส่วนร่วมมากขึ้น และยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุภารกิจขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

สมัครงานบริษัทจัดหางานRecruitmentRecruitmentAgency,นโยบายบริหารองค์กรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

กรุณากรอกรายละเอียดด้านล่างเพื่อความสะดวกในการติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่