over 2 years ago -

กิจกรรมจิตอาสาออนไลน์ มีเกียรติบัตรฟรี นับชั่วโมงจิตอาสาได้

Thumbnail Ls

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำความดี หรือลองอยากทำงานเพื่อสังคมโอกาสดีๆ มาถึงแล้ว!! แมนพาวเวอร์ชวนคุณเปิดโลกสู่กิจกรรมจิตอาสาออนไลน์ ที่เราได้รวบรวมกิจกรรมดีๆ ด้านงานจิตอาสามาให้คนทำงานได้ทำ เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้พิการทางสายตา, การได้ยินหรือผู้ด้อยโอกาส โดยทุกคนสามารถทำงานจิตอาสาที่บ้านเองได้ แถมยังมีเกียรติบัตรฟรี นับชั่วโมงจิตอาสาได้อีกด้วย หากใครสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

• พิมพ์หนังสือให้ผู้พิการทางสายตา
การอ่าน เป็นทักษะที่จำเป็นต่อชีวิตคนเรามาก และเป็นหนึ่งในวิธีการที่ช่วยส่งเสริม กระตุ้นการทำงานของสมอง, ได้รับความรู้ใหม่ๆ ให้กับเราทุกคน โดยกิจกรรมการพิมพ์หนังสือให้คนตาบอด ก็เป็นกิจกรรมที่ได้ช่วยสนับสนุนให้กับคนตาบอดได้เรียนรู้ผ่านการสัมผัสอักษรเบลล์นั่นเองค่ะ สำหรับคนที่สนใจทางสามารถลงทะเบียนและเข้าร่วมได้เลยทันที โดยสามารถชวนเพื่อนมาทำเป็นกลุ่มได้อีกด้วยนะคะ

นใจสมัครเป็นจิตอาสาพิมพ์หนังสือให้ผู้พิการทางสายตา คลิก
https://bit.ly/3cVyP5l

• วาดภาพการ์ตูน
กิจกรรมต่อมาที่เราอยากนำเสนอ คือ กิจกรรมวาดภาพการ์ตูนสำหรับทำสมุดภาพระบายสีเพื่อเด็กด้อยโอกาส เหมาะสำหรับคนที่ชอบวาดภาพระบายสี โดยเพื่อนๆสามารถวาดใส่กระดาษ โปรแกรม หรือคอมพิวเตอร์ก็ได้ ตามความสะดวกเลยนะคะ โดยภาพที่ได้จากการวาดนี้จะถูกนำไปทำเป็นสมุดระบายสีมอบให้กับเด็กด้อยโอกาสต่อไป
สนใจวาดภาพการ์ตูนสำหรับทำสมุดภาพระบายสีเพื่อเด็กด้อยโอกาส https://bit.ly/319tDsj

• ทำคลิปสร้างสรรค์ Tiktok
ขอบอกว่ากิจกรมมนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แชร์ไอเดีย เอาใจสายครีเอทีฟสุด ๆ ซึ่งหากใครชอบเล่น Tiktok อยู่แล้ว สามารถใช้ช่องทางนี้สร้างคอนเท้นท์ทำคลิปวิดีโอแชร์ต่อไปยังน้องๆ ได้เลย โดยความยาวคลิปจะต้องอยู่ที่ประมาณ 30 วินาที - 1 นาที และต้องตัดต่อออกมาเป็นคลิปแนวตั้ง อัตราส่วน 16 : 9 แล้วลองส่งข้อมูลมาให้ทางเว็บอาสาพิจารณาได้เลยนะคะ
สนใจทำคลิปสร้างสรรค์ Tiktok คลิก https://bit.ly/3I4EaWf

• บริจาคหนังสือเรียน / หนังสือทั่วไป
เว็บกิจกรรมอาสาออนไลน์นี้ยังเปิดให้เราได้ส่งมอบหนังสือให้กับผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา โดยการส่งมอบหนังสือที่ได้รับการคัดแยกแล้ว จะถูกส่งมอบให้หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ศูนย์รับเลี้ยงเด็กกำพร้า มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิทางการศึกษา หน่วยงานทางการศึกษา โรงเรียนในถิ่นธุรกันดาร ฯลฯ เป็นต้น ใครที่มีหนังสือเรียนหนังสือความรู้ หรือหนังสือนิยายทั่วไป ที่อยากจะบริจาคก็ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดูนะนะ
สนใจบริจาคหนังสือ คลิก https://bit.ly/3nYtyQT

สมัครงานบริษัทจัดหางานRecruitmentRecruitment Agency,กิจกรรมจิตอาสาออนไลน์